หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Những tình huống nực cười của dân Newbie PUBG Mobile

Háo hức "săn gà" chỉ trong PUBG trên di động cùng tâm lý "trò này tao lạ gì", ít nhiều người new chiến cần mang giá bằng các tình huống làm trò cười cho thiên hướng hạ. dưới đây là một số tình huống buồn cười như vậy mà chính chúng ta cũng có thể có những lúc trải đời qua.

Chạy vào trong vòng trò chơi rồi vẫn không thoát nổi...tai nạn giao thông

Là 1 trong trò chơi sống sót với những maps bao la, giao thông là một phần không thể thiếu trong vòng PUBG trên di động, gồm cả đường bộ lẫn đường thủy.

Chính vì thế những tình huống nguy nan khi "tham gia giao thông" trong Game cũng chính là điều không còn tránh khỏi. mặc dù thế điều ấy thì không phải ai ai cũng hiểu, nhất là cùng các người mới chiến.

Vì vậy mà các trường hợp mất mạng lãng xẹt do...tai nạn giao thông là rất phổ biến trong Game.
Giao xe cho newbie là 1 trong tội ác
Giao xe cho newbie là 1 trong tội ác
"Lúc bước đầu Game PUBG, không ai dạy cả, toàn tự lần mò. Lúc đó đang lái xe chạy bo, nhìn thấy một tên kẻ địch chạy trên đường, lúc này chưa chắc chắn có lẽ lấy xe tông đối phương nên chỉ trong đầu nảy ra ý đáp xuống bắn nó. chung cục quên mất lại đáp xuống khi xe vẫn đang chạy vù vù và dead ngay tại chỗ", người chơi Tiên Lưu tóm tắt trường hợp "SML" thời new chơi của chính bản thân mình.

Một sai trái phổ biến khác với người mới PUBG là quá mạnh mẽ và tự tin vào tay lái của mình, đến mức thoải mái tự tin xung phong lái xe chở cả đội. Giao xe cho newbie trong vòng chơi PUBG quả là 1 trong những...tội ác và nhiều khi cả đội các bạn sẽ cần phải nhận trái đắng từ những pha chơi đầu...cây cổ thụ, ùa ra sông tắm, tốt thậm chí là lao thẳng vào ổ đối phương "mời anh xơi".

Chân lý thuộc sở hữu người...bung dù sớm

Một newbie mới lạ Kinh nghiệm sẽ không còn tránh khỏi luống cuống khi lần đầu và hero của mình nhảy khỏi chiếc máy bay tập kết. giờ đây chúng ta thường bấm nút bung dù vậy luôn, như một phản xạ "sinh tồn". trường hợp những, nhiều game thủ tự cho chính bản thân có góc nhìn xa trông rộng, muốn bung dù vậy sớm để sở hữu góc nhìn...bao quát nhất.

Hậu quả nhãn tiền trong game là các bạn sẽ mất nhiều giây phút hơn để tiếp đất đối với kẻ thù. Bên cạnh đó chúng người chơi cùng địch thủ đã tung tăng bật nhót loot đồ, tia lửa đạn lấp lóe, lựu đạn đã nổ, Bên cạnh đó người chơi vẫn...lơ lửng mình ta.
Lơ lửng bên trên không chẳng khác nào người chơi tự biến mình thành đối tượng ngắm bắn cho đối phương
Lơ lửng bên trên không chẳng khác nào người chơi tự biến mình thành đối tượng ngắm bắn cho đối phương
Tệ hơn cả, lơ lửng cả một cục trên không, người chơi chả khác nào một mục tiêu tập bắn, một "thùng thính không đồ", rất dễ khiến người chơi khác ngứa mắt mà phục kích quyết bắn hạ.

Công dụng cuối cùng là đừng hỏi Tại Sao mình sớm...lên bàn thờ đến vậy.

Khẩu này là khẩu nào? Cứ nhặt đại, súng to chắc bắn "sướng"

Khoảng cách giây phút liên tiếp nhất trong trò chơi chắc chắn rằng lúc mới tiếp đất, vội chạy đi loot đồ trong vòng cảnh "tay không bắt giặc". giờ đây với những người mới chiến, sẽ không dễ để nhận ra giữa những loài súng trong vòng trò chơi, chứ chưa nói đến việc hiểu đạt điểm mạnh, điểm yếu của từng loại. trong khi đó, địch thủ đã ở ngay ngoài sân, giao tranh đã nổ ra, đồng đội đã ngã xuống,...Tất cả thôi thúc bạn ra quyết định...nhặt đại khẩu nào trông hoành tráng nhất!

Đấy là thực sự đau lòng mà chắc chắn rất nhiều người trong các bạn, và cả chính tôi từng bận bịu cần. rõ ràng tiêu biểu nhất cho sai lầm này, đó đó là việc nhặt ngay khẩu AKM khi chưa chắc chắn phương thức kiểm soát và cần dùng nó.
Không dễ để newbie có thể nắm đc hết lợi thế với công năng cần đến của từng loại súng
Không dễ để newbie có thể nắm đc hết lợi thế với công năng cần đến của từng loại súng
Trên thực tế, AKM là 1 trong những khẩu pháo bắt buộc cần Kinh nghiệm và khả năng ở người chơi bắt đầu hình như cần đến hay. Chưa kể ở tình huống này nó còn chưa đc trang bị thêm bất cứ phụ kiện nào.

Các time hài hước bất ngờ, những tràng cười như nắc nẻ là đặc sản của trò chơi trực tuyến nói chung và PUBG Mobile nói riêng. "Khổ chủ" chắc là sẽ hơi mất mặt và xấu hổ chút, dù thế lại vinh dự đem đến tiếng cười cho mọi người. Chả đi đâu mà thiệt, phải không nào?

Suy cho cùng, chơi game cũng nên đặt nặng đối tượng “giải trí”. các tràng cười trong Game được xem là hình thức ấn tượng để gắn kết giữa người với người, giúp đỡ bạn thân cận, thân thiện hơn cùng bạn bè hay đồng nghiệp của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น