หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Điêu Thuyền Liên quân Mobile mùa 10: Dùng sao để khỏi trả tiếng “bình hoa di động”?

Điêu Thuyền là 1 nhân vật có tiếng xinh đẹp trong lịch sử dân tộc. đây là cái thương hiệu thường xuyên được đưa vào các tác phẩm thủ pháp, thơ ca, phim Hình ảnh, tốt về sau là cả vào các tựa cuộc chơi điện tử.

“Nguyên bản” Điêu Thuyền có tiếng về sắc đẹp của bản thân mình. chính vì như thế, điều trước tiên khi người ta nghĩ đến khi bắt gặp nhân vật mang tên Điêu Thuyền chỉ trong một game show là kiểu dáng của anh hùng đó. Không nhiều người chờ đón nhân vật này còn có vai trò gì gớm ghê chỉ trong Game.

Điêu Thuyền cũng rất được trả vào Liên quân di động chỉ trong tầm quan trọng của một vị tướng. dù vị tướng này không hề tầm thường, thậm chí sẽ rất lợi hại nếu được cần đến có đo lường và thống kê như tiếp sau đây.
Điêu Thuyền là vị tướng tài sắc vẹn toàn rất rất đáng chơi của Liên quân Mobile mùa 10
Điêu Thuyền là vị tướng tài sắc vẹn toàn rất rất đáng chơi của Liên quân Mobile mùa 10
Bảng ngọc tương xứng cho Điêu Thuyền

Tím III Máu Tối Đa/Hồi Máu: Máu tối đa tăng 60, Hồi máu/5 giây tăng 4,5

Ngoại hình yểu điệu thục nữ kéo theo việc Điêu Thuyền có tốc độ di chuyển rất chậm rì rì. chính vì thế, trong thời đoạn đầu trận và cả sau đây, Điêu Thuyền dễ trở thành bia đỡ đạn nếu như không đc tăng tốc về sức chống chịu với thể lực. Ngọc tím chính là để đáp ứng cho mục tiêu này.

Đỏ III Công Phép/Xuyên Thủ Phép: Công phép tăng 4,2; Xuyên giáp phép tăng 2,4

Do bản chất là 1 vị tướng pháp sư, ngọc đỏ sẽ giúp các vố thế pháp thuật của Điêu Thuyền trở nên kinh dị hơn, đặc biệt là ở khả năng xuyên giáp phép.

Lục III Giảm Hồi Chiêu: phút giây hồi chiêu giảm 1%

Đấy là ngọc không thể không có với cùng một vị tướng pháp môn sư như Điêu Thuyền, giúp các pha ra đòn phép của tướng này hình như đc thi triển cùng cường độ cao hơn.
Là 1 trong tướng pháp môn sư, những trang bị nhằm tăng sát thương cùng xuyên giáp phép là rất cần thiết cùng Điêu Thuyền
Là 1 trong tướng pháp môn sư, những trang bị nhằm tăng sát thương cùng xuyên giáp phép là rất cần thiết cùng Điêu Thuyền
Hướng dẫn lên đồ cho Điêu Thuyền theo từng thời đoạn

Đầu ván

Phượng Hoàng Lệ buộc phải sớm đc trang bị cho Điêu Thuyền, nhằm mục đích trợ giúp Điêu Thuyền tăng cường thể lực nhờ hồi máu và tăng năng lực cho vị tướng này. Kế đến là Ngọc Đại pháp sư, một cải thiện của Phượng Hoàng Lệ, hỗ trợ Điêu Thuyền có những pha thi triển phép màu khiến cho địch thủ thiệt hại nặng nề hơn nhiều. cuối cùng là trang bị giày Phù Thủy, bổ trợ Điêu Thuyền dịch chuyển nhanh chóng hơn, Dường như còn tăng công phép cho vị tướng này.

Giữa ván

Trượng Bùng Nổ là trang bị trước tiên rất cần phải nghĩ đến, khi thế ải đã vào hồi ổn định. bây giờ game thủ buộc phải nâng nhiều sức khỏe phép thuật cho Điêu Thuyền với Trượng Bùng Nổ là một trang bị tương xứng cho mục tiêu trên. tiếp theo sau là Vương Miện Hecate - món trang bị phụ trợ sát thương của Điêu Thuyền áp lên địch khi chúng bị khống chế. không chỉ là vậy, sức khỏe phép thuật còn được cộng thêm tới 35%.

Cuối ải

Khi cuộc đấu sắp vào hồi kết, hãy chăm nom vào bản lĩnh định đoạt định mệnh của Điêu Thuyền. Sách Truy Hồn là trang bị khiến cho địch giảm khả năng bình phục, vì thế mà tiện lợi hơn cho Điêu Thuyền với những đồng đội tiêu diệt. Khi đã dính phải chiêu, Điêu Thuyền với bằng hữu chỉ việc xông vào và cấu máu mà thôi. rốt cuộc, mặc dù có đang thắng thế tới đâu, cũng cần phải đảm bảo cho Điêu Thuyền có đủ thể lực tới cuối round nhé. Sách Thánh sẽ giúp đỡ Điêu THuyền bổ sung thêm máu, Dường như còn hỗ trợ tăng sát thương phép nữa.
Về cuối round, Điêu Thuyền có nội khí rất mạnh
Về cuối round, Điêu Thuyền có nội khí rất mạnh
Hướng dẫn cách chơi Điêu Thuyền

Đầu màn, hãy cần dùng những phép thuật của Điêu Thuyền để cấu máu từ lính đối phương. Hình như Điêu Thuyền cũng nên tận dụng khả năng khống chế kẻ thù chất lượng cao của chính mình để triển khai gank, giành điểm mạnh cho những Quanh Vùng khác.

Giữa trò chơi, sát thương của Điêu Thuyền sau thời điểm trang bị đầy đủ đã bị rất rất đáng nể, vì thế hãy dịch chuyển vị tướng này ra những điểm nóng giao tranh, cần dùng những đòn đánh thế đáng nể để tiêu diệt kẻ địch. mặc dù cũng cần phải chú ý không để Điêu Thuyền bị bao vây, đánh công hội, dẫn tới trở tay không kịp.

Cuối round, nếu còn duy trì đc, Điêu Thuyền bây giờ sẽ có được khả năng vô cùng bá đạo. Hãy thường xuyên phát huy những thế mạnh của mình, nhất là các khả năng khống chế để cùng với anh em giành thắng lợi sau cuối nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น