หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Fiddlesticks Mùa 10 - Bảng ngọc suport và cách chơi lên đồ mới nhất

Fiddlesticks là cái thương hiệu đc hiểu rõ đến bên trên vùng đất cổ đại, thức giấc trên Runeterra. Fiddlesticks được nghĩ là cơn ác mộng vĩnh cửu rập rình địa điểm rìa cộng đồng của các phàm nhân. cùng hình tượng bé quái nhân tí hon gò, rách rưới là hiện thân của nỗi sợ, khiến cho tâm trí của những kẻ địch sau khoản thời gian chạm trán với nó. Fiddlesticks và sát thương cực kì mạnh và lối đánh tiên phong chỉ trong giao tranh và khả năng khống chế đỉnh cao, Fiddlesticks là cái tên hot giữa những cuộc gank hoặc đi đường được nhiều người chơi chọn lựa.
Fiddlesticks sứ đưa địa ngục
Fiddlesticks sứ đưa địa ngục
Cách thức lên đồ, nâng kỹ năng cho Fiddlesticks

Fiddlesticks có các kỹ năng balo gồm: +PA (kinh hoàng khiến đối phương bị giảm kháng phép đi 10), +Q (khiếp hãi), +W (Hút máu), +E (Cơn gió đen), +R (Bão qua). trong số đó W là năng lực chính hỗ trợ Fiddlesticks dọn quái rừng nhanh lẹ mà không hề bị thương, vì thế hãy nâng cao nhiều nhất kĩ năng này thứ nhất để tối ưu khả năng dọn rừng với nhanh chóng tiến ra gank phụ trợ những lane. tiếp theo sau kĩ năng Q là khả năng khiến kẻ địch hoảng loạn hỗ trợ Fiddlesticks đi gank tốt nhất, giây phút hoảng loạn rồi sẽ tăng theo cấp chiêu bài này. Do đó gamer phải cải thiện max tài năng Q ngay sau tài năng W. E trợ giúp Fiddlesticks khống chế và sát thương kẻ thù rất tốt nhưng không tuyệt vời bằng 2 năng lực Q và W chính vì vậy chúng ta cũng có thể cải thiện tối đa sau cùng.
Cách lên đồ, nâng khả năng Fiddlesticks
Cách lên đồ, nâng khả năng Fiddlesticks
Cách chơi Fiddlesticks

Để cần đến Fiddlesticks hiệu quả cao nhất đầu cuộc đấu gamer hãy đi ăn rừng bởi Fiddlesticks chắc là ăn rừng dễ dãi mà hoàn toàn không cần phải sự bổ trợ từ bạn bè do đó lựa chọn đi rừng ở đầu màn là tương xứng nhất. Hãy Để ý đến vị trí đứng khi ăn với lúc 2 bãi quái tránh tình huống quái hồi máu. Nếu bạn có nhu cầu đi gank sớm: Lv1 dọn đồng thời Bùa Đỏ + Bãi Chim > Sói > Bùa Xanh + Cóc > Cua hoặc gank. Ngược lại, nếu chọn phương án farm trọn vòng rừng để nhanh đạt cấp 6: Sói > Bùa Xanh + Cóc > Chim + Bùa Đỏ > Quái Đá > Cua. bạn cũng có thể đi gank khi chưa xuất hiện Ultimate. Để đi gank chưa xuất hiện Ultimate bạn có thể đi vòng ra sau địch thủ rồi dùng W/E gây bồn chồn và dùng Q để nhiều nhất sát thương đối phương.

Tại thời đoạn cuối khi chúng ta có chiêu cuối Bão Quạ rồi thì hãy kiểm soát đối tượng cùng chủ động đi gank. Hãy tăng nhiều nhất những cuộc combat ở địa điểm có vị trí hẹp hoặc hang Rồng, Sứ mang. với 1 chiêu cuối đẹp, các bạn sẽ mang lại điểm tốt cực lớn Một trong những pha combat. Để triển khai kế hoạch chiến thắng bạn cần phải dùng năng lực từ những Khu Vực mà địch không tồn tại góc nhìn để gây hoảng sợ, phối hợp với chiêu cuối bất thần gamer không chỉ là gây hồi hộp được không ít đối thủ mà còn khiến cho kẻ địch nhận nhiều nhất sát thương của Bão Quạ.

Đến cuối trận Fiddlesticks rất cần phải tiến hành nghĩa vụ là chọn 1 vị trí phù hợp không có góc nhìn của địch để vận Bão Quạ mở combat. Nếu triển khai kế hoạch chiến thắng, thì chiêu cuối Bão Quạ sẽ gây hồi hộp lên các đối phương trúng cần phải với gây sát thương làm chậm đối thủ với Rylai. lúc này Fiddlesticks dùng Ultimate, sau khi dùng Ultimate thì bạn cần phải di chuyển 1 cách nhanh nhất để nó trúng nhiều địch thủ nhất. Nếu bị công kích, gamer dễ chơi chỉ cần dùng đồng hồ cát. đối thủ chả dại gì lại đứng trong vòng Bão Quạ để đợi người chơi hết đồng hồ thời trang cả.
Cách chơi Fiddlesticks
Cách chơi Fiddlesticks
Cách thức khắc chế Fiddlesticks

Chiêu hoảng sợ của Fiddlesticks gây nhiều sát thương với rất nhiều đối phương dẫu thế có khả năng sẽ bị vô hiệu khi gặp Olaf. Olaf có vẻ phang rùi thần thánh cùng Fiddlesticks chỉ giống như chạy bộ sẽ không thoát khỏi những cú phang rìu vào đầu. Fiddlesticks có máu với cơ động hèn được xem là đối tượng người tiêu dùng con mồi dễ xơi của Kha’Zik. Fiddlesticks có con số sát thương khá giỏi nhưng khi gặp gỡ Lee Sin thi Fiddlesticks chỉ việc sơ suất con là chắc là bị hắn phản gank và ngậm hành cả trận chiến. Ngoài ra Fiddlesticks còn bị khắc chế với những tướng sau: Jana, Xin Zhao, Diana, Alistar, Kassandin, Cho’Gath, Tristana, Aatrox, Brand, Ahri, Synda.

Và Fiddlesticks bản new đc tái tạo mang trong mình 1 sức khỏe khủng khiếp đã là nỗi ám ảnh của tương đối nhiều kẻ địch. mặc dù thế bạn hãy nắm rõ các giải pháp tài năng để cần đến Fiddlesticks một cách hiệu quả tốt nhất. bên trên đây là cách chơi, lên đồ cùng sự khắc chế và kìm hãm của Fiddlesticks, hi vọng nội dung bài viết sẽ mang lại thông tin có lợi cho mình đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น